Lên trên

Vụ cướp kinh hoàng tại tiệm vàng

Chiều nay, hàng nghìn người dân đã đổ về tiệm vàng Ngọc Bích (phố Sàn, xã Phương Sơn, Lục Nam, Bắc Giang) theo dõi công an khám nghiệm hiện trường. An ninh quanh ngôi nhà được bảo vệ nghiêm ngặt.

tiem-vang-bi-cuop-giet
Người hiếu kỳ ùn ùn kéo đến tiệm vàng. Ảnh: Hà Anh

Công an xã Phương Sơn cho VnExpress.net biết, sáng hôm nay không thấy vợ chồng chủ tiệm mở cửa bán hàng và đưa con đi học như thường lệ nên hàng xóm thấy lạ. Họ gọi cửa song không thấy trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, một số người đã báo nhà chức trách. Tại hiện trường, công an ghi nhận vợ chồng chủ tiệm Ngọc Bích là chị Chín và anh Ngọc đã bị chém chết. Người vợ nằm ở tầng 2, còn chồng ở tầng 3. Đứa con gái 18 tháng tuổi tắt thở trên giường.

Tiếp tục kiểm tra ngôi nhà, công an phát hiện cô con gái lớn của chị Chín là bé gái học lớp 3 đang run sợ trốn ở góc khuất với cánh tay bị chém đứt lìa. Hiện, cô bé được cấp cứu tại Hà Nội.

hien-truong

Công an ổn định trật tự để tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hà Anh

Theo quan sát của VnExpress.net, ngôi nhà của vợ chồng chị Chín xây 3 tầng, diện tích mặt sàn chừng 80m2, nằm trên con phố sầm uất của huyện Lục Nam. Tiệm vàng được gia đình họ mở ở tầng 1.

Hàng xóm cho biết, vợ chồng chị Chín mở tiệm vàng được hơn một năm.

Công an Bắc Giang cho biết, 3 nạn nhân bị giết tại tiệm vàng Ngọc Bích là anh Trịnh Thanh Ngọc (37 tuổi, chủ tiệm), chị Đinh Thị Chín (35 tuổi, vợ anh Ngọc) và cô con gái 18 tháng tuổi Trịnh Phương Thảo.


tiem-vang-bi-cuop

Căn nhà 3 tầng - nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Hà Anh.


Nguồn tin của VnExpress.net cho hay, anh Ngọc nằm chết ở cầu thang tầng 2, xác chị Chín trên khu thờ ở tầng 3. Đứa con 18 tháng tuổi nằm tại giường. Trên người, các nạn nhân có nhiều vết chém...

Thời điểm xảy ra án mạng trong ngôi nhà 3 tầng có 4 thành viên. Tuy nhiên, duy nhất bé gái Trịnh Thị Bích (học lớp 3, con lớn của vợ chồng chị Chín) may mắn thoát nạn nhờ trốn dưới tủ.

Theo nhà chức trách, khoảng 9h sáng, người thân của vợ chồng chị Chín nhận được điện thoại của bé Bích thông báo bố mẹ và em gái 18 tháng tuổi đã bị kẻ xấu giết hại. Bản thân Bích bị chặt đứt cánh tay. Từ đây, vụ án mạng kinh hoàng được phát hiện.

"Tủ đựng vàng dưới tầng một bị đập vỡ. Két sắt bị khoắng sạch. Lượng vàng lớn, ước tính vài chục cây, nhiều khả năng đã bị lấy đi...", một điều tra viên tham gia khám nghiệm hiện trường cho biết.

Ngay chiều 24/8, Công an Bắc Giang đã khởi tố vụ án, điều tra trọng án nghiêm trọng này. Nhà chức trách nhận định, nhiều khả năng kẻ gian đã trèo lên cột điện để đột nhập ngôi nhà.

Kiem-tra-vu-cuop

Nhà chức trách kiểm tra cửa ra vào ban công ở tầng 3. Ảnh: Hà Anh.


Hàng xóm cho biết, vợ chồng anh chị Ngọc - Chín từng đi nước ngoài nhiều năm và mới mở tiệm vàng hơn một năm. Gia đình họ sống chan hòa với những người xung quanh. Vào đêm 23/8 rạng sáng 24/8, khu vực này mất điện, mưa lớn.

Nhà của vợ chồng chị Chín xây 3 tầng, diện tích mặt sàn chừng 80m2, nằm trên con phố sầm uất của huyện Lục Nam. Tiệm vàng được gia đình họ mở ở tầng 1. Lo lắng trước sự việc trên, 2 tiệm vàng cách đó không xa đã đóng cửa suốt ngày hôm nay.

Theo Vnexpress.net   www.thietbibaotrom.net



Tags: cướp tiệm vàng công an Bắc Giang cướp của truy tìm thủ phạm

/images/facebook_48.png /images/yahoo.jpg /images/twitter_48.png /images/zingme_48.png /images/google_48.png /images/myspace_48.png Hot!
 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn


MUA HÀNG: - HOTLINE: - Mr Sơn -