Lên trên

Cụ ông 74 tuổi trộm xe lại chạm mặt hiệp sĩ

Ngày 7/8, nhóm thành viên câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương bám theo bộ đôi chạy xe máy khả nghi. Trong đó, có người đàn ông tóc bạc phơ đeo kính mà hơn một năm trước các hiệp sĩ SBC từng bắt giữ.

 

Sau nhiều vòng rảo quanh các tuyến đường, bộ đôi dừng xe tại một quán bán điểm tâm trên Đại lộ Bình Dương thuộc khu phố 8 phường Hiệp Thành. Người đàn ông tóc bạc bước vào trong quán. Tuy nhiên, chưa ngồi được bao lâu, ông cụ móc điện thoại bước ra nơi để xe khách và đứng cạnh xe tay ga hiệu Airblade của anh Nguyễn Phước Thiện để nói chuyện. Ánh mắt ông ta luôn hướng vào trong quán, tay còn lại nhanh chóng móc trong túi quần ra chiếc đoản tra vào bẻ khóa và nhanh chóng đẩy xe ra đường định tẩu thoát.

 

ong cu 74 tuoi di trom

Ông cụ 74 tuổi cùng đồng bọn tiếp tục sa lưới các hiệp sĩ. Ảnh: Tuệ Mẫn.


Từ các hướng ập, nhóm hiệp sĩ ập đến khống chế ông cụ. Người đàn ông chở cụ già biết bị phát hiện định nổ máy tẩu thoát nhưng đã bị nhóm hiệp sĩ còn lại lao đến, áp giải cả hai cùng tang vật gồm chiếc ống tuýp, 4 mũi đoản dùng để bẻ khóa xe về trụ sở Công an phường Hiệp Thành.

 

Tại đây, cụ ông tóc bạc được xác định là Trần Văn Nam (74 tuổi, quê Bình Định, tạm trú TP HCM) còn đồng phạm là Diệp Bảo Thịnh (41 tuổi, quê Bình Định). Nghi phạm lớn tuổi này là cụ ông mà một năm trước đã bị các hiệp sĩ SBC bắt giữ khi ông ta trực tiếp bẻ khóa xe ở quán cà phê Cội Nguồn.

 

Anh Trần Hoàng Anh cho biết, để bắt giữ ông cụ lần này, các hiệp sĩ đã theo dõi gần 2 ngày. Trước đó, vào ngày 6/7 khi chuẩn bị thực hiện bẻ khóa xe nhưng do chủ quán đi ra nên ông lão không thể ra tay và đợi hôm sau quay lại để “tìm mồi” thì một lần nữa không thoát khỏi các hiệp sĩ.

 

Tuệ Mẫn - Yến Nhi (Theo: VNExpress)



Tags: trom xe may 74 tuổi ăn trộm

/images/facebook_48.png /images/yahoo.jpg /images/twitter_48.png /images/zingme_48.png /images/google_48.png /images/myspace_48.png Hot!
 

Tin mới hơn


MUA HÀNG: - HOTLINE: - Mr Sơn -