Lên trên

Doanh nghiệp không hề có kinh nghiệm chống cướp tiệm vàng

Doanh nghiệp không hề có kinh nghiệm chống cướp tiệm vàng Trước tính chất manh động của các đối tượng trong vụ cướp cửa hàng vàng Ngọc Bích ở phố Sàn, Lục Nam, Bắc Giang, một vấn đề lớn đặt ra là công tác an ninh tại các cửa hàng đang được triển khai như thế nào? Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi về vấn đề này với ông Hồ Như Mạnh, Phó phòng quản trị, Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu để tìm hiểu về vấn đề này.

Đột nhập Sở Tài chính lấy trộm súng

Đột nhập Sở Tài chính lấy trộm súng Kẻ gian lục tung phòng làm việc của Giám đốc, Phó giám đốc Sở Tài chính Cà Mau lấy đi máy tính, tiền cùng một khẩu súng. Nhiều phòng của nhân viên cũng bị trộm "kiểm tra".

Bị phát hiện, kẻ trộm dùng dao sát hại chủ nhà

Bị phát hiện, kẻ trộm dùng dao sát hại chủ nhà Khi tên trộm đang cạy tủ để trộm cắp tài sản, thì bà Mỹ phát hiện và tri hô, nên bị tên trộm quay lại dùng dao sát hại bà.

Bắt tên bợm nhậu trộm ô tô

Bắt tên bợm nhậu trộm ô tô Mua hai chai rượu rồi vừa đi bộ vừa uống, phát hiện một chiếc ôtô vẫn sáng đèn, chìa khóa cắm trong ổ, nhìn xung quanh không có ai, Việt trèo lên nổ máy rồi đi theo tuyến quốc lộ 2. Khi phát hiện tổ tuần tra của Công an, Việt hoảng sợ quay đầu xe thì bị chết máy, liền bỏ xe lại chạy trốn.

Vụ cướp kinh hoàng tại tiệm vàng

Vụ cướp kinh hoàng tại tiệm vàng

Sáng 24/8, vợ chồng chủ tiệm vàng Ngọc Bích cùng con gái 18 tháng tuổi được phát hiện bị sát hại trong ngôi nhà 3 tầng. Đứa con lớn học lớp 3 may mắn sống sót với cánh tay bị chém đứt. 



Nhiều công nhân “sập bẫy” lừa trúng thưởng tiếp thị

Nhiều công nhân “sập bẫy” lừa trúng thưởng tiếp thị Các đối tượng xấu len lỏi vào khu trọ, chung cư cho công nhân, qua mặt các chốt bảo vệ để thực hiện hành vi lừa đảo. Chúng còn giả danh nhân viên tiếp thị, đi giới thiệu sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng khiến nhiều công nhân Khu công nghiệp Bắc Thăng Long bị dính "bẫy tiếp thị".

Chưa kịp tiêu thụ xe gian đã bị bắt

Chưa kịp tiêu thụ xe gian đã bị bắt Đi qua cửa hàng bán xe máy của anh Hải, Thành lợi dụng lúc vắng người đã trộm cắp một chiếc xe Attila. Trên đường mang xe đi tiêu thụ thì Hải bị Công an phường An Phú (Bình Dương) và các "hiệp sĩ" thuộc Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phát hiện và bắt giữ.

Đi cướp xong vẫn đến công ty làm việc

Đi cướp xong vẫn đến công ty làm việc Ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết: Đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Minh Ngời (22 tuổi, công nhân Công ty May M.H., phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để làm rõ về hành vi cướp tài sản và giết người.


MUA HÀNG: - HOTLINE: - Mr Sơn -