Lên trên

CSCĐ bắt 2 đối tượng trộm két sắt

Phát hiện lực lượng Công an, hai đối tượng này đã tăng tốc tháo chạy. Đến đoạn đường vắng, tên ngồi phía sau đã hất một chiếc két sắt xuống đường. Truy đuổi khoảng 2km, lực lượng chức năng đã ép được xe hai đối tượng trên vào lề đường để kiểm tra hành chính. Xác định đây là kẻ gian, nên các chiến sỹ CSCĐ đã dẫn giải các đối tượng và chiếc két sắt về trụ sở Công an huyện Mê Linh để xác minh làm rõ.

Bat doi tuong trom ket sat

Lực lượng Công an dẫn giải các đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai là Lưu Văn Chiến, 24 tuổi, trú tại xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc và Nguyễn Văn Chị, 31 tuổi trú tại xã Cao Phong, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Theo đó, vào tối 16/7 lợi dụng trời mưa, Chiến và Chị đã dùng xe máy Honda Wave BKS 90H1-9260 lượn quanh các công trường xây dựng trên địa bàn huyện Mê Linh để tìm cơ hội trộm cắp.

Đến khu vực lán xây dựng của công nhân tại khu vực thị trấn Quang Minh, các đối tượng mò vào và lấy cắp được 2 chiếc điện thoại di động và một ví tiền. Sau đó bọn chúng lại mò tới khu vực lán tạm tại công trường thuộc Công ty CPTM Thanh Niên tại xã Đại Thịnh lấy trộm 2 điện thoại di động của công nhân. Phát hiện trong lán có một két sắt, hai đối tượng đã khênh chở đi. Trên đường tẩu thoát thì bị bắt giữ

Hiền Hiếu (Theo CAND Online)



Tags: trom ket sat trom

/images/facebook_48.png /images/yahoo.jpg /images/twitter_48.png /images/zingme_48.png /images/google_48.png /images/myspace_48.png Hot!
 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn


MUA HÀNG: - HOTLINE: - Mr Sơn -