Lên trên

Được hoãn thi hành án, lại tiếp tục đi ăn trộm

Được hoãn thi hành án, lại tiếp tục đi ăn trộm Ngày 26/9, TAND TP Yên Bái đã xét xử bị cáo Trần Thị Hải Đường, 33 tuổi, trú tại tổ 50, phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, phạm tội "trộm cắp tài sản". Đáng lưu ý, Đường đã lợi dụng việc được hoãn thi hành án nên liên tiếp phạm tội.

Nhóm trộm “khủng” thổi bay 54 xe máy

Nhóm trộm “khủng” thổi bay 54 xe máy Trộm cắp được những chiếc xe tay ga đắt tiền, các đối tượng mua BKS giả, thuê người làm đăng ký xe giả, đem về các vùng nông thôn bán.

Phá 3 ổ trộm xe máy ở huyện Quảng Trạch, Quảng Bình

Phá 3 ổ trộm xe máy ở huyện Quảng Trạch, Quảng Bình Ngày 23/9, Thượng tá Phạm Hữu Tân - Trưởng Công an huyện Quảng Trạch, Quảng Bình cho biết: Công an huyện vừa triệt phá 3 ổ nhóm chuyên trộm xe máy, với 9 đối tượng đã gây ra hơn 20 vụ trộm trên địa bàn, với những thủ đoạn hết sức tinh vi, liều lĩnh.

Dân Sài Gòn lo chống trộm sau vụ án tiệm vàng

Dân Sài Gòn lo chống trộm sau vụ án tiệm vàng Nhiều gia đình tại TP HCM trang bị thêm chuông báo động, lắp camera, gia cố cửa nẻo, tậu thêm chó... cho ngôi nhà của mình vì lo ngại trộm cướp đột nhập, bởi dư chấn vụ án thảm sát tiệm vàng Bắc Giang hồi cuối tháng 8. 

Doanh nghiệp không hề có kinh nghiệm chống cướp tiệm vàng

Doanh nghiệp không hề có kinh nghiệm chống cướp tiệm vàng Trước tính chất manh động của các đối tượng trong vụ cướp cửa hàng vàng Ngọc Bích ở phố Sàn, Lục Nam, Bắc Giang, một vấn đề lớn đặt ra là công tác an ninh tại các cửa hàng đang được triển khai như thế nào? Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi về vấn đề này với ông Hồ Như Mạnh, Phó phòng quản trị, Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu để tìm hiểu về vấn đề này.

Đột nhập Sở Tài chính lấy trộm súng

Đột nhập Sở Tài chính lấy trộm súng Kẻ gian lục tung phòng làm việc của Giám đốc, Phó giám đốc Sở Tài chính Cà Mau lấy đi máy tính, tiền cùng một khẩu súng. Nhiều phòng của nhân viên cũng bị trộm "kiểm tra".

Bị phát hiện, kẻ trộm dùng dao sát hại chủ nhà

Bị phát hiện, kẻ trộm dùng dao sát hại chủ nhà Khi tên trộm đang cạy tủ để trộm cắp tài sản, thì bà Mỹ phát hiện và tri hô, nên bị tên trộm quay lại dùng dao sát hại bà.

Bắt tên bợm nhậu trộm ô tô

Bắt tên bợm nhậu trộm ô tô Mua hai chai rượu rồi vừa đi bộ vừa uống, phát hiện một chiếc ôtô vẫn sáng đèn, chìa khóa cắm trong ổ, nhìn xung quanh không có ai, Việt trèo lên nổ máy rồi đi theo tuyến quốc lộ 2. Khi phát hiện tổ tuần tra của Công an, Việt hoảng sợ quay đầu xe thì bị chết máy, liền bỏ xe lại chạy trốn.


MUA HÀNG: - HOTLINE: - Mr Sơn -