Lên trên

“Viettel thông báo kéo dài đầu số thuê bao di động” là giả mạo

Trước việc vào ngày 26/7, trên một số website và diễn đàn lưu hành một văn bản mang nội dung Viettel thông báo thay đổi các đầu số di động từ 10 số lên 11 số bắt đầu từ 1/8/2011, ngày 27/7, đại diện Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết: Văn bản trên là hoàn toàn giả mạo và Tập đoàn đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác định đối tượng phát tán để xử lý theo pháp luật.

logo viettel


Đại diện của Viettel cũng khẳng định hiện chưa có thông tin chính thức từ Bộ Thông tin và Truyền thông về việc chuyển các đầu số di động từ 10 số lên 11 số, hoặc chuyển đổi các đầu số 11 số. Do đó, những đầu số thuê bao của Viettel vẫn giữ nguyên như hiện tại.

 

Trong trường hợp có sự thay đổi trên cơ sở quyết định mới từ Bộ Thông tin và Truyền thông, Viettel sẽ có thông báo chính thức tới toàn bộ khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng. Để có thông tin chính xác, khách hàng có thể truy cập website Công ty Viễn thông Viettel (https://vietteltelecom.vn) hoặc liên hệ qua số điện thoại 19008198 để được hỗ trợ trực tiếp

 

(Theo: CAND Online)



Tags: viettel

/images/facebook_48.png /images/yahoo.jpg /images/twitter_48.png /images/zingme_48.png /images/google_48.png /images/myspace_48.png Hot!
 

Tin cũ hơn


MUA HÀNG: - HOTLINE: - Mr Sơn -