Lên trên

Tên trộm táo tợn đột nhập nhà dân 5 lần trong 1h

 

Chỉ trong vòng một giờ, đối tượng đã liên tiếp đột nhập vào nhà dân 5 lần để lấy trộm...


Chiều ngày 22/3 công an phường Phước Long B (quận 9, TP.HCM) vẫn đang củng cố hồ sơ chuyển lên công an quận để điều tra, làm rõ vụ vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn. Tên trộm đã táo tợn đột nhập 5 lần vào nhà anh Trịnh Thành Phúc (36 tuổi, khu phố 1, phường Phước Long B) lấy đi nhiều tài sản trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Theo trình báo của khổ chủ Phúc, vào chiều ngày 21/3 anh đi làm về thì thấy căn nhà bị lục tung, tủ bị cạy, kiểm tra thì nhiều tài sản trong nhà đã bị mất. Ngay sau đó thì anh xem lại camera gắn trong nhà thì thấy có tên trộm đột nhập vào nhà 5 lần.

Theo đoạn phim trên camera ghi lại thì tên trộm đã đến ngôi nhà của anh Phúc để thám thính tình hình vào sáng ngày 21/3. Đến khoảng 15h29 cùng ngày tên trộm chạy xe máy đến dựng trước nhà anh Phúc nhưng lại qua nhà bên cạnh cạy cửa để vào bên trong. Do trong nhà này không có tài sản gì nên tên trộm ra ngoài uống nước và mở cốp xe lấy “đồ nghề”.

Đến 15h35, hắn cạy cửa đột nhập bên trong nhà anh Phúc và mang ra một túi xách màu đen trong đó đựng laptop. Sau khi để món đồ vừa trộm được đối tượng vào nhà anh Phúc thêm 3 lần nữa lấy đi 2 bộ lư đồng cổ, 1 ipad rồi phóng xe đi.

16h13 đối tượng quay lại, tiếp tục vào bên trong nhà và mang ra một chiếc giỏ, theo anh Phúc trong đó là bộ chân lư đồng. 16h15 đối tượng chạy xe đi, sau đó không quay lại.

Theo ước tính của anh Phúc, giá trị của tất cả đồ đạc bị trộm khoảng 50 triệu đồng. Ngay sau sự việc, anh Phúc đã báo cho lực lượng chức năng.

Hình ảnh camera ghi lại tên trộm có thân hình gầy, luôn đội nón trên đầu và đi xe máy hiệu  Wave, theo nhận định của anh Phúc có khả năng tên trộm là người trên địa bàn.

 

Tên trộm táo tợn đột nhập nhà dân 5 lần trong 1h - 1

 Sáng ngày 21/3 tên trộm đến nhà anh Phúc thám thính tình hình.

Tên trộm táo tợn đột nhập nhà dân 5 lần trong 1h - 2

Đột nhập vào bên trong nhà anh Phúc một cách tự nhiên.

Tên trộm táo tợn đột nhập nhà dân 5 lần trong 1h - 3

 Lấy đi túi xách màu đen trong đó có laptop của anh Phúc

Tên trộm táo tợn đột nhập nhà dân 5 lần trong 1h - 4

Tên trộm táo tợn đột nhập nhà dân 5 lần trong 1h - 5

Lấy đi bộ lư đồng cổ cùng chiếc Ipad của khổ chủ sau đó nhanh chóng lấy xe chạy đi.

Tên trộm táo tợn đột nhập nhà dân 5 lần trong 1h - 6

 Tiếp tục quay lại lấy nốt bộ chân lư đồng.

(Theo tin247.com)



Tags: ten trom dot nhap

/images/facebook_48.png /images/yahoo.jpg /images/twitter_48.png /images/zingme_48.png /images/google_48.png /images/myspace_48.png Hot!
 

Tin cũ hơn


MUA HÀNG: - HOTLINE: - Mr Sơn -