Lên trên

Bị trộm đột nhập vào nhà nghỉ cuỗm tiền

Ngày 8/6, anh Trần Như Hảo (SN 1974, ở Mộ Đức, Quảng Ngãi), cho biết vợ chồng anh đã bị kẻ gian đột nhập, trộm tiền khi nghỉ tại một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (TP Đà Lạt)

Trước đó, khoảng 21h ngày 5/6, anh Hảo điều khiển xe du lịch mang BKS 71B-00088, đưa đoàn giáo viên 32 người của Trường TH Bắc Phong (huyện Mộ Đức) đến lấy phòng tại khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân.

                         Trộm đột nhập nhà nghỉ

                                                                                Ảnh minh họa


Hai vợ chồng cùng con trai anh nhận phòng để nghỉ, đến 4h 30 ngày 6/6, khi thức dậy đi vệ sinh, anh Hảo phát hiện chiếc iPhone 4 và 5s đang xạc pin trên bàn đã biến mất.

Kiểm tra lại ví và túi xách, vợ anh phát hiện mất hơn 20 triệu đồng (gồm 16 triệu đồng của khách; 3,8 triệu đồng gia đình mang và 650.000 đồng cùng 9 tờ 2 USD để trong ví).

Điều lạ là chiếc đồng hồ đeo tay cùng giấy tờ xe và chiếc điện thoại Samsung để cùng 2 chiếc iPhone thì vẫn còn trên bàn ngủ.

Sau khi phát hiện bị mất đồ, anh báo ngay cho lễ tân khách sạn. Đến 6h 30 cùng ngày, anh Hảo đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Cùng ngày, nhân viên của khách sạn xác nhận vụ việc nhưng cho rằng đôi bên đã giải quyết xong.

Vụ trộm đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, riêng khách sạn hỗ trợ cho anh Hảo 5 triệu đồng để tạo điều kiện cho anh đưa khách trở về quê.

Tuy nhiên, anh Hảo cho rằng khách sạn chỉ trừ vào tiền lưu trú của đoàn 4,7 triệu đồng chứ không phải 5 triệu đồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Đà Lạt tiến hành điều tra làm rõ.

(Theo nld.com.vn)



Tags: trom dot nhap nha nghi dao chich mat trom

/images/facebook_48.png /images/yahoo.jpg /images/twitter_48.png /images/zingme_48.png /images/google_48.png /images/myspace_48.png Hot!
 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn


MUA HÀNG: - HOTLINE: - Mr Sơn -