Lên trên

6 người bị thảm sát trong căn biệt thự

 

Sáng nay, gia đình chủ xưởng gỗ gồm 6 người được phát hiện tử vong trên vũng máu tại căn biệt thự khang trang nằm bên quốc lộ 13, Bình Phước.
tham-sat-ok-2.jpg

Hàng chục cảnh sát bao vây, phong tỏa hiện trường án mạng. Ảnh: Nguyệt Triều

6h ngày 7/7, người giúp việc trong căn biệt thự nằm sát quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước), phát hiện 6 người trong gia đình chủ đã tử vong với nhiều vết thương.

Các nạn nhân gồm ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Ánh Nga (44 tuổi) cùng 2 con Lê Quốc Anh (15 tuổi) - Lê Ánh Linh (22 tuổi), 2 người cháu bên ngoại Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vĩnh (14 tuổi). Trong đó, có nạn nhân bị trói, có người mang nhiều vết thương vùng cổ.

Căn biệt thự khang trang, kín cổng cao đồng thời là Công ty chế biến gỗ Quốc Anh có tường nằm sát quốc lộ, tại nơi đông dân cư. Cảnh sát phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường. Hàng trăm người vây kín nhà nạn nhân.

hinh-an-mang-ok.jpg

Cảnh sát tìm dấu vết hung thủ. Ảnh: Chế Bắc

Cơ quan điều tra tình nghi vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này có thể xuất phát từ một vụ cướp. Hiện trường có nhiều dấu hiệu cho thấy có sự chống cự của các nạn nhân, từ trong nhà ra ngoài sân.

Cảnh sát đã thu giữ dữ liệu từ camera an ninh của nhà ông Mỹ để làm rõ những người đã đến khu vực này vào thời điểm xảy ra sự việc.

Người dân địa phương cho biết, ông Lê Văn Mỹ là một doanh nhân làm ăn phát đạt, sống rất tốt và không có mâu thuẫn với ai. Gia đình ông có nhiều đóng góp tích cực cho an sinh xã hội ở địa phương.

tham-sat-4-1794-1436241094.jpg

Khuôn viên biệt thự rộng khoảng 1.000 m2. Ảnh: Nguyệt Triều

Công an tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm, điều tra.

Theo Vnexpress

Nhóm phóng viên



Tags: tham sat biet thu trom cuop

/images/facebook_48.png /images/yahoo.jpg /images/twitter_48.png /images/zingme_48.png /images/google_48.png /images/myspace_48.png Hot!
 

Tin cũ hơn


MUA HÀNG: - HOTLINE: - Mr Sơn -